Chuyển đến nội dung chính

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho anh Vũ

 Tôi mới nhận bàn giao căn hộ chung cư 60m2, hiện nay tôi có nhu cầu thiết kế thi công nội thất trọn gói, đang cần ATZ LUXURY tư vấn cho tôi mẫu thiết kế phù hợp. KH: Anh Vũ.

Kiến trúc sư tư vấn

Cám ơn Anh Vũ đã gửi email yêu cầu đến chúng tôi, qua chi tiết email của anh, chúng tôi có phương án thiết kế phù hợp cho anh. Dưới đây là mẫu thiết kế chung cư 60m2 cho anh Vũ.

Căn hộ rộng 60m2 bao gồm 4 phòng chính: phòng khách liên thông với khu ăn uống, bếp, phòng ngủ lớn và phòng ngủ nhỏ. Phòng còn lại dành cho khu giặt phơi và khu vệ sinh. Chúng tôi thường rất chú trọng đến việc tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa sổ, bên cạnh cách bố trí và lựa chọn nội thất, tạo sự thông thoáng cho từng không gian sống.

Thiết kế Phòng khách và bếp chung cư 60m2 nhà anh Vũ

Nhà thiết kế sử dụng tông màu trắng làm tông màu nền trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60 m2 này như một cách nới rộng không gian cho những căn hộ có diện tích hạn chế. Dễ dàng trong kiến ​​trúc nhưng sự tinh tế và gần gũi vẫn được đưa vào không gian sống. Với chiếc bàn gỗ, chiếc sofa màu kem hài hòa, phần thân rỗng, bề mặt bằng kính. Để không gian thêm sinh động, hãy nhấn mạnh vào màu sắc của những chiếc gối và tranh treo tường.


Vách tivi được trang trí bằng giấy dán tường tông màu sáng, họa tiết nhẹ nhàng tạo cảm giác tươi sáng. Đóng thêm kệ trang trí và ngăn đựng đồ, thêm sắc xanh cho căn phòng thêm rực rỡ.

Nó được liên kết với khu vực ăn uống bởi phòng khách. Tấm trải sàn là biểu tượng ngăn cách giữa hai căn phòng khác nhau và khu vực bắt mắt hơn chính là điểm nhấn.
Để bố trí một hệ tủ lớn hợp lý, bức tường ở khu vực bàn ăn được sử dụng, vừa đóng vai trò là nơi để đồ vừa là vật trang trí trong phòng. Kết hợp với ánh sáng vàng, chất liệu gỗ tạo nên không khí chào đón cho bữa cơm gia đình thêm se lạnh. Để tạo điểm nhấn cho căn phòng với vẻ đẹp và sự sang trọng, những chiếc ghế Grace kết hợp với bàn ăn tối giản là đủ. Chỉ thêm một bức ảnh màu sắc tuyệt vời, những điểm nổi bật màu xanh lam, nhanh chóng bắt mắt với góc nhỏ này.
Đá hoa cương được sử dụng làm mặt bếp tạo sự thông thoáng, gọn gàng và dễ lau chùi. Kệ / tủ bếp sử dụng chất liệu chính là gỗ. Nhà thiết kế tận dụng tối đa mọi gian phòng, tủ kệ trên và dưới với thiết kế cửa kín, do không tốn nhiều diện tích nên mọi thiết bị, đồ dùng đều được “giấu” để căn bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Chào. Nắp. Không khí thông thoáng được cung cấp bởi cửa sổ cạnh khu vực bếp.

Phòng ngủ chung cư 60m2 nhà anh Vũ

Phòng ngủ vợ chồng anh Vũ
Phòng ngủ chính được trang trí đơn giản, theo ý tưởng chung với tông màu nhẹ nhàng. Sử dụng thêm những bức tranh hoa lá, mảng tường đầu giường được tô điểm bằng những thiết kế giấy dán tường nhẹ nhàng để căn phòng không bị đơn điệu. Chiếc giường được xây dựng như một ngăn để đồ với ngăn kéo bên dưới.

Phòng ngủ cho bé nhà anh Vũ

Phòng ngủ bé được trang trí sinh động với họa tiết dễ thương



Trên đây là mẫu thiết kế chung cư 60m2 2 phòng ngủ nhà anh Vũ. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thi công nội thất chung cư hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

[video]Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp ATZ LUXURY

Video thiết kế nội thất biệt thự   Ý tưởng thiết kế nội thất biệt  thự:  https://blog.goo.ne.jp/thietkenoithat100m2/e/3aec8c893359d810cfbc62fe515b3bdb xu hướng thiết kế nội thất biệt thự:  https://www.metooo.io/e/xu-huong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-cua-atz-luxury-nam-2022 thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn:  https://canvas.instructure.com/eportfolios/1472856/Home/Thit_k_ni_tht_bit_th_nh_vn_p_ATZ thiết kế nội thất biệt thự cao cấp:  https://kientrucnoithatblog.quora.com/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-cao-cap Tại sao phải sử dụng nhà thiết kế nội thất cho biệt thự?:  https://www.gapo.vn/page/1791809898728209435/posts/rj9gqwaykmze Thiết kế nội thất biệt thự:  https://band.us/band/80559313/post/17 Thiết kế nội thất biệt thự song lập cần lưu ý những gì?:  https://app.bountysource.com/teams/thit-k-ni-tht-bit-th-song-lp-cn-lu--nhng-g nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự:  https://coda.io/@thietkenoithat/thiet-ke-noi-that-biet-thu/nguyen-tac-thiet-ke-noi-that-biet-thu-2 những lưu ý khi thiết

Ý tưởng thiết kế văn phòng vui tươi năng động

Bạn có mệt mỏi với bầu không khí buồn tẻ và không hấp dẫn trong văn phòng của bạn? Bạn có cảm thấy không gian làm việc của mình thiếu cá tính và không truyền cảm hứng sáng tạo? Đã đến lúc tân trang lại văn phòng của bạn với một số ý tưởng thiết kế thú vị và năng động giúp tăng năng suất và tiếp thêm sinh lực cho nhóm của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số ý tưởng sáng tạo để thiết kế một không gian văn phòng sôi động và tươi vui mà mọi người sẽ yêu thích. Tầm quan trọng của một không gian văn phòng vui vẻ và năng động Nơi làm việc đã phát triển vượt ra ngoài thiết kế tủ truyền thống. Giờ đây, các nhà tuyển dụng đã hiểu tầm quan trọng của môi trường văn phòng thuận lợi trong việc thúc đẩy sự hài lòng, sáng tạo và năng suất của nhân viên. Nhân viên không còn hài lòng với chỉ một khoản tiền lương; họ muốn có một không gian làm việc phản ánh giá trị, niềm đam mê và sự sáng tạo của họ. Đó là lý do tại sao việc tạo ra một không gian văn phòng vui vẻ và năng động đã trở thàn