Chuyển đến nội dung chính

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Bí quyết trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ xinh xắn rộng rãi

Tất cả chúng ta đều muốn căn hộ của mình trở nên ấm cúng, đầy đủ các tiện ích quan trọng như một căn hộ sang trọng đúng không? Cách làm không quá khó nhưng đối với người không có kinh nghiệm về trang trí thì không dễ dàng. Vậy, chúng ta thường làm gì với những căn hộ này?

Trước hết, bạn cần biết căn hộ của mình nằm ở đâu? Có tính năng nào cần chú ý không? Nội thất nào cần thiết cho cuộc sống của bạn? Liệt kê chúng trên một tờ giấy và hỏi về tầm quan trọng của chúng.

Phần lớn nội thất trong căn hộ gồm có giường, tủ quần áo, tủ bếp, bàn ghế phòng khách, tủ giày bàn thờ và một số vật dụng khác như rèm cửa, tủ lạnh, tivi .... Việc cần làm là phải xóa các sản phẩm không cần thiết ngay lập tức, vừa tiết kiệm chi phí vừa mở rộng không gian.

Chọn phong cách thiết kế chung cư

Phong cách thiết kế của bạn vẫn là kim chỉ nam cho hành động tiếp theo của bạn, nếu nó phù hợp. Điều quan trọng ở đây là quyết định phong cách nào phù hợp với bạn?

Nhiều nhà thiết kế nội thất chung cư sử dụng phong cách kiến ​​trúc của căn hộ chung cư điển hình hoặc phong cách thiết kế Bắc Âu cho những căn hộ, chung cư nhỏ. Vì cả hai phong cách này đều mang hơi hướng mới mẻ, tối giản. Hãy cùng điểm qua hai mẫu áo này để có thể lựa chọn cho mình cách phối đồ phù hợp.

Phong cách kiến ​​trúc chung cư hiện đại

Phong cách hiện đại chủ yếu là tiện dụng. Cái nhìn này được tạo ra bởi sự pha trộn của các màu trung tính kết hợp với màu gỗ công nghiệp. Xây dựng thiết kế nội thất căn hộ nhỏ theo phong cách tối giản nhưng cũng toát lên vẻ sang trọng.

Thiết kế căn hộ theo phong cách Bắc Âu

Thiết kế phản ánh về cách phối màu chung của căn hộ. Các thiết kế không quá bóng bẩy nhưng mang lại hiệu suất và tính thực dụng cao. Khá phù hợp cho những căn hộ nhỏ.

Sử dụng rèm cửa

Nhiều người thường cho rằng rèm có thể làm vướng víu, choán hết căn phòng của bạn và thường bỏ qua rèm. Tuy nhiên, không có quy hoạch kiến ​​trúc tự nhiên để làm cho cửa sổ của bạn ngồi ở đó. Đảm bảo rằng cửa sổ của bạn là nơi đón nắng, gió và ánh sáng vào nhà.

Một câu hỏi tự đặt ra là, liệu bạn có thể ngủ trong những ngày hè nóng nực, với ánh nắng chói chang hay liệu bạn có thói quen ngủ lành mạnh hay không, điều đó là không thể.

Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là chọn rèm để chúng không hạn chế căn phòng. Vậy giải pháp là gì?

Giải pháp mà đôi khi chúng ta áp dụng là sơn tường cùng màu sẽ làm lệch tầm nhìn như thể đó chỉ là một bức tường. Đồng thời, người xem sẽ cảm thấy rộng rãi hơn.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với sơn tường để tạo không gian sâu và rộng.

Ánh sáng và màu sơn từ lâu đã được biết đến với “bí quyết tái tạo không gian”. Hai yếu tố này nếu biết cách tận dụng sẽ biến căn phòng của bạn từ chật hẹp trở nên rộng rãi và thông thoáng.

Bạn cần tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên kết hợp với màu sắc sống động để căn phòng rộng rãi hơn.

Bao gồm đồ nội thất thông minh

Không chỉ những căn hộ nhỏ mà ngay cả những căn hộ lớn cũng rất thích hợp để sử dụng nội thất thông minh. Và, vì sự thoải mái của chúng, dòng nội thất này đã và đang trở thành một tiêu chuẩn cho tương lai. Vì vậy, không có lý do gì để chúng tôi không sử dụng chúng cho căn hộ của mình.

Trong trường hợp căn hộ nhỏ, nội thất thông minh càng là một cảnh báo. Và chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá dung lượng, nhưng chúng vẫn còn nhiều.Còn lại, nếu không muốn sử dụng nội thất thông minh, bạn có thể tận dụng nội thất chân tường để tạo sự thông suốt nhằm hạn chế tối đa không gian chật chội.

Tận dụng tối đa chiều cao căn hộ của bạn

Bạn sẽ đặt ra câu hỏi làm thế nào để tận dụng chiều cao? Đây có phải là sự mở rộng của tầng áp mái? Câu trả lời cho điều đó là không!Những sản phẩm mà bạn ít phải mang theo như tủ quần áo, bạn dựng chúng cao đến tận rạp tầng, bạn có nhiều chỗ để quần áo hơn khiến diện tích mặt sàn bị thu hẹp.

Hạn chế treo nhiều đồ lên tường

Hãy tưởng tượng đối với một căn hộ nhỏ mà bạn sắp treo tường với bao nhiêu thứ đồ đạc thì căn hộ của bạn sẽ như thế nào? Có bạn nào có cảm giác giống tôi rằng đó là nhà kho chứ không phải căn hộ không?

Do đó, nếu không quá quan trọng, bạn nên hạn chế treo những món đồ trên tường. Họ chỉ làm cho căn phòng trở nên chật hẹp.

Trên đây là những gì chúng tôi thường bổ sung cũng như hướng dẫn thiết kế cho khách hàng của chúng tôi.

Xem thêm:

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 60m2 cho anh Vũ

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 2 phòng ngủ hiện đại đơn giản

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

[video]Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp ATZ LUXURY

Video thiết kế nội thất biệt thự   Ý tưởng thiết kế nội thất biệt  thự:  https://blog.goo.ne.jp/thietkenoithat100m2/e/3aec8c893359d810cfbc62fe515b3bdb xu hướng thiết kế nội thất biệt thự:  https://www.metooo.io/e/xu-huong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-cua-atz-luxury-nam-2022 thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn:  https://canvas.instructure.com/eportfolios/1472856/Home/Thit_k_ni_tht_bit_th_nh_vn_p_ATZ thiết kế nội thất biệt thự cao cấp:  https://kientrucnoithatblog.quora.com/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-cao-cap Tại sao phải sử dụng nhà thiết kế nội thất cho biệt thự?:  https://www.gapo.vn/page/1791809898728209435/posts/rj9gqwaykmze Thiết kế nội thất biệt thự:  https://band.us/band/80559313/post/17 Thiết kế nội thất biệt thự song lập cần lưu ý những gì?:  https://app.bountysource.com/teams/thit-k-ni-tht-bit-th-song-lp-cn-lu--nhng-g nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự:  https://coda.io/@thietkenoithat/thiet-ke-noi-that-biet-thu/nguyen-tac-thiet-ke-noi-that-biet-thu-2 những lưu ý khi thiết

Mẫu nhà này là ước mơ của bao ông chồng dành cho gia đình nhỏ của mình

#atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations