Chuyển đến nội dung chính

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 2 phòng ngủ hiện đại đơn giản

Căn hộ 50m2 với không gian hạn chế, vì vậy nó cần phải thiết kế sao cho phù hợp nhằm đảm bảo công năng tối ưu cho chủ nhà. Nếu bạn đang cần tìm mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 thì đừng bỏ qua 2 mẫu thiết kế này nhé.
>>>Xem thêm: 10 mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 chưa đến 100 triệu tại ATZ LUXURY

Mẫu 1: Nội thất căn hộ chung cư 50m2 phong cách Scandinavian

Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Bởi vì đây là màu của tuyết, cho nên trong mắt này màu trắng luôn là tâm điểm chú ý. Nội thất của căn hộ 50m2 1 phòng ngủ này được trang trí theo phong cách Scandinavian dựa trên cây xanh, mang đến một môi trường sống thoải mái và ấm áp cho gia chủ.




bố trí nội thất phòng khách trong căn hộ 50m2

Đầu tiên phải kể đến ngoại hình nội thất cho phòng khách của căn hộ chung cư 50m2 này. Bộ sofa hình chữ L màu trắng xám đặt ở góc phòng, dựa trên ghế sofa đơn, tựa lưng là không gian nghỉ ngơi, tự do. Để sách đến tay người đọc khi cần.

Phòng khách được trang trí thêm với thảm và tranh treo tường màu xanh nhạt. 1 Chiếc đèn trang trí sở hữu kiểu dáng bên ngoài uốn cong mềm mại tạo điểm nhấn cho không gian khi cần thiết. Chiếc đèn vừa đẹp vừa cần để đọc sách phải không nào.


Phòng khách hài hòa bàn làm cho việc

Phần lưng sofa và kiểu bàn làm đơn giản bằng gỗ với chân thon và trường kỷ. Làm đẹp thêm cây xanh trên bàn giúp không gian trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. Chiếc gương lớn đặt bên cạnh vừa tạo hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn, vừa tạo không gian thoáng và che bớt tủ quần áo phía sau, trông rất thẩm mỹ và nằm trong tính toán của kiến trúc sư.

Một chiếc kệ tivi nhỏ xinh màu trắng không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Ti vi được đặt ở trung tâm, đối diện sofa, hai bên trang trí cây xanh và đặt sách. Một dòng tủ âm tường nhỏ xinh trên đây giúp phòng khách của bạn thật gọn gàng đúng không nào.

Tiếp đến là không gian phòng ăn và bếp. Thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp tạo không gian sống thông thoáng, xuyên suốt và không gây rối mắt, khó chịu. Ở đây, bạn vẫn thấy tone màu trắng chủ đạo ở sự xuất hiện của bộ bàn ăn và tủ bếp. Bàn ăn hình tròn tạo cảm giác ấm cúng và yên bình, ghế ngồi màu đen xám. Trên bàn có lọ hoa mỹ nhân và chiếc đèn tường màu trắng nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho căn phòng.



Tủ bếp dưới màu trắng kết hợp tủ bếp trên bất ngờ màu vàng của gỗ. Vùng nấu được ốp đá sạch sẽ, dễ lau chùi. Đặc biệt có sự xuất hiện của những ngăn kéo nên căn bếp trông rất ngăn nắp và gọn gàng.

Không gian này còn có cửa sổ lớn nên việc rước ánh sáng khi không lúc nào cũng tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi tản ra ngoài. Hệ thống thoát khí kiểu mẫu nên không bị ám mùi thức ăn khi nấu ra các không gian còn lại.


ngoại hình nội thất phòng ngủ trong căn hộ 50m2

Phòng ngủ duy nhất trong căn hộ 50m2 này được xây dựng với tông màu trắng xám làm chủ đạo, linh hồn của Scandinavian dễ dàng bắt gặp. Giường ngủ được đặt chính giữa, một bên có kệ để đồ trang trí và một bên là tủ đựng đồ cho bốn người.

Cửa sổ lớn hài hòa rèm điều tiết ánh sáng. Những bức tranh treo tường màu trắng đen phối hợp chiếm không gian phòng ngủ. Ánh sáng bỗng nhiên vẫn được ưu tiên trong cách bài trí không gian sống cũng là nét khác biệt của tính cách này và giúp lưu thông tốt, cải thiện phong thủy cho gia đình.

Mẫu 2: Nội thất căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Khi xuất hiện 2 phòng ngủ diện tích 50m2, bạn cần tiết kiệm không gian sinh hoạt chung cũng như cách bài trí sao cho phù hợp. Số lũy tiến hàng ngày sẽ được chi tiêu đầu tiên trong các mô hình này.


hình dáng nội thất phòng khách

Một không gian tiên tiến dựa trên tông màu trầm tô điểm cho phòng khách thêm trọn vẹn duyên dáng. Ghế sofa màu xám hài hòa với bàn ăn, bức tường phía sau ghế sofa yêu cầu dán giấy dán tường họa tiết gạch đỏ. Phòng khách có cửa sổ rộng đón ánh sáng tự nhiên tạo sự lưu thông không khí phải chăng cho căn hộ.


Kệ tivi trông đơn giản chất liệu gỗ. TV treo tường là một giải pháp sang trọng cho những căn hộ nhỏ như thế này. Chiếc kệ vừa đặt vật dụng làm đẹp như cây xanh, bên cạnh quy định thêm một giá sách thông thường để đựng đồ, rất dễ dàng với chi phí mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của phòng khách.


cần sàn gỗ đồng nhất để có được màu sắc tươi sáng, sạch sẽ. Đây cũng là gam màu tiện dụng giúp hài hòa nội thất gia đình. Từ phòng khách có thể đi vào phòng ngủ với thiết kế sai lệch, không ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy của ngôi nhà.


không gian ăn uống kết hợp bếp

Sàn khu vực bếp được chi bằng chất liệu gạch, tránh nước bắn vào làm ảnh hưởng đến sàn gỗ. Đây cũng là cách tính toán hợp lý trong thi công nội thất được nhiều kiểu gia đình lựa chọn. Bộ bàn ăn nhỏ xinh sở hữu tone màu đen hài hòa với ghế ngồi màu trắng xám, kiểu dáng đơn giản, dành cho 4 người ăn.


bên cạnh là không gian bếp với chính sách tủ bếp chữ L màu trắng nhẹ nhõm. Bức tường hoàn toàn là gạch và sạch sẽ. Không gian tràn ngập ánh sáng, thuận tiện khi nấu nướng. Hành lang từ bếp đến bàn ăn được tính toán hợp lý, may mắn khi di chuyển.


Nội thất phòng ngủ tông màu tân tiến

Đây là nguyên tắc trang trí phòng ngủ master căn hộ chung cư 50m2 theo cá tính hiện đại. Tường gỗ và sofa giường tone xám trắng. 2 Bên đầu giường chiếm kệ để đồ, tiếp đến là bàn làm việc. Đèn trang trí 2 bên kết hợp với đèn ngủ, tạo hiệu ứng ánh sáng thời thượng cho căn phòng.

ngoài mặt bàn làm việc chiếm hữu kệ chứa đồ được tính toán kích thước, dành riêng có ko gian này. Vừa tiết kiệm diện tích lại tiện dụng lúc cần dùng . Bạn có thể học hỏi cơ chế trang trí này cho căn phòng ngủ của gia đình nhé.




một loại ghế thư giãn đặt góc phòng ngủ chiếm hữu tông màu trắng nhẹ nhàng . Tại đây bạn lấy thể đọc sách, thư giãn đều được. Thật thú vị và lãng mạn phải ko.




Căn phòng ngủ thứ 2 trong căn hộ lấy kiến thiết nhỏ xinh, đẳng cấp đương đại dựa trên tông màu trắng. Các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp, màu trắng sẽ giúp bạn ăn lận diện tích đông đảo đấy .

Giường ngủ đặt cạnh cửa sổ, tiếp tới là bàn làm cho việc. Tủ áo xống màu trắng được kiểu dáng sát tường, ở giữa tủ quần áo và bàn khiến việc là hành lang đi lại phổ quát .




Căn hộ này tư thế một nhà vệ sinh với tông màu trắng chủ đạo. Tường ốp gạch màu trắng, bồn tắm được ngăn bí quyết mang không gian bên ngoài bằng hệ thống cửa kính, do vậy nước sẽ không bắn ra sàn khi sử dụng .




nguyên lý theo thời trang hiện đại với tông màu trắng vượt bậc . Tủ đựng đồ hài hòa chậu rửa giúp bạn tiện lợi khi cần dùng và chứa đồ chưa cần sử dụng phía dưới.




dễ dãi , tiên tiến nhưng vẫn nhân thể nghi lúc cần dùng . Bởi vậy những căn hộ nhỏ xinh càng nên dành đầu tiên các ngoài mặt sáng tạo và kết hợp như thế này.

Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất chung cư 50m2 được chúng tôi sưu tầm trên internet có thể ứng dụng rất tốt ở Việt Nam, Hy vọng bài viết sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng mới cho căn hộ của mình.
Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

[video]Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp ATZ LUXURY

Video thiết kế nội thất biệt thự   Ý tưởng thiết kế nội thất biệt  thự:  https://blog.goo.ne.jp/thietkenoithat100m2/e/3aec8c893359d810cfbc62fe515b3bdb xu hướng thiết kế nội thất biệt thự:  https://www.metooo.io/e/xu-huong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-cua-atz-luxury-nam-2022 thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn:  https://canvas.instructure.com/eportfolios/1472856/Home/Thit_k_ni_tht_bit_th_nh_vn_p_ATZ thiết kế nội thất biệt thự cao cấp:  https://kientrucnoithatblog.quora.com/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-cao-cap Tại sao phải sử dụng nhà thiết kế nội thất cho biệt thự?:  https://www.gapo.vn/page/1791809898728209435/posts/rj9gqwaykmze Thiết kế nội thất biệt thự:  https://band.us/band/80559313/post/17 Thiết kế nội thất biệt thự song lập cần lưu ý những gì?:  https://app.bountysource.com/teams/thit-k-ni-tht-bit-th-song-lp-cn-lu--nhng-g nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự:  https://coda.io/@thietkenoithat/thiet-ke-noi-that-biet-thu/nguyen-tac-thiet-ke-noi-that-biet-thu-2 những lưu ý khi thiết

Mẫu nhà này là ước mơ của bao ông chồng dành cho gia đình nhỏ của mình

#atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations