Chuyển đến nội dung chính

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

5 mẹo thiết kế nội thất chung cư nhỏ cho thuê không nên bỏ qua

Chung cư nhỏ ra đời nhằm giải quyết vấn đề “sống sung sướng” tại các thành phố lớn với mức giá vừa túi tiền của đại đa số cư dân. Thiết kế căn hộ nhỏ cho thuê cũng cố gắng điều phối không gian hài hòa không phân biệt đơn giản, đòi hỏi sự tổ chức khoa học, tiện nghi nhưng vẫn hiệu quả.

Bạn cần lên kế hoạch thiết kế chung cư nhỏ nhưng chưa biết bắt tay ngay từ đâu. Không biết làm thế nào để thuyết phục những người thuê nhà để biến một căn hộ nhỏ thành một căn hộ sang trọng. Đừng lo sợ, bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề với những mẹo dưới đây.

1. thiết kế chung cư theo phong cách mở

Kiểu chung cư nhỏ là mô hình nhà ở cho thuê rất lý tưởng cho cuộc sống của những người trẻ thích sự độc lập, sang trọng và tiện lợi. Như vậy, các khu vực đều cạnh nhau mà không có sự phân biệt rõ ràng khi xây dựng nội thất, vừa tạo nên một không gian thống nhất, dễ tiếp cận, thông thoáng, thuận tiện cho mọi khu vực khi ở nhà.

Phòng khách, bếp và giường ngủ cùng tất, thường không có vách ngăn nhưng vẫn được bố trí rất khoa học là phong cách thiết kế điển hình.

Diện tính chung cư mini là hạn chế về diện tích, chiều cao tường thấp nên cần linh hoạt giải phóng mặt bằng bằng mọi cách khi tổ chức phòng ốc.

Khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ, nên làm trần và phào chỉ nhẹ nhàng, dễ đi, không nên sử dụng trần thạch cao vì tạo cảm giác cao, chật chội.

Với một căn phòng chật hẹp, việc bố trí những tấm rèm màu be có thể kéo ra hoặc vào trong nếu bạn muốn phân chia căn phòng khi cần thiết là một sự phát triển hấp dẫn. Căn phòng sẽ tràn ngập ánh nắng tự nhiên, tha hồ đón những tia nắng đầu tiên vào nhà. 

2. Những lưu ý về màu sắc trang trí nội thất chung cư mini

Thông thường, mọi người sẽ sử dụng màu trung tính hoặc màu sáng để làm cho không gian trông rộng và nhẹ hơn đối với những căn hộ có diện tích đất tối thiểu.

Ví dụ trong mẫu thiết kế nội thất chung cư với gam màu chủ đạo là trắng xám, sự tương phản màu sắc chỉ vừa đủ để phân biệt giữa các khu vực đồng thời giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Chỉ phát triển cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng.

Các đồ vật được tổ chức rõ ràng, với các hình thức tạo thành đường thẳng, phong cách hiện đại rắn chắc và cá tính được ưu tiên.

Trong một số trường hợp hiếm hoi, với những điểm nhấn màu sắc ấn tượng, bạn thậm chí có thể biến căn phòng của mình trở nên độc quyền và cá nhân hóa nó.

Song song với đó, để tạo điểm nhấn cho không gian, một bức chân dung nghệ thuật của chính bạn sẽ giúp khơi dậy cảm hứng và tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Trong khi màu trắng trông rộng rãi và nhẹ nhàng, với những màu tối, bí ẩn và mạnh mẽ, nhiều người có sở thích độc đáo. Cũng có thể xem xét định nghĩa về ánh sáng nội thất thay thế, chẳng hạn như đèn thả, bộ đồ giường sọc đen trắng.

3. Mang ánh sáng tự nhiên vào căn hộ mini của bạn

Kiến trúc của hệ thống ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư mini.

Ánh sáng tự nhiên thường làm cho các cá nhân được thư giãn, thoải mái và gần gũi hơn. Vì vậy, có thể tận dụng tối đa đường đi của ánh sáng, dẫn khí thiên nhiên vào nhà để làm nên một phòng khách hoàn hảo là điều vô cùng tuyệt vời.

4. Bố trí nội thất chung cư mini một cách khéo léo và có điểm nhấn

Quỹ diện tích phòng eo hẹp, nên có 1 phương án hoàn hảo là hãy sử dụng đồ nội thất đa năng. Để giải phóng không gian, người ta ưu tiên sử dụng những chiếc tủ âm tường, cao sát tường. Tiếp đến là chiếc giường với nhiều ngăn kéo, ngăn kéo để tối đa hóa không gian lưu trữ; Nội thất thông minh, tiện dụng vì khi cần có thể trải ra và xếp lại .... Nhìn chung các kiến ​​trúc sư sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất để không gian trở nên khoa học và vô cùng tiện nghi, bạn chỉ cần có diện tích căn phòng.

Có thể nói, phong cách chủ đạo của tất cả các mẫu thiết kế nội thất chung cư mini trong nhà là bởi tính đơn giản và tiện dụng, theo kiến ​​trúc hiện đại. Vì vậy, các dự án có hình thức nhất quán và kết luận, vật liệu mới như kính, crom và bê tông, thường được các kiến ​​trúc sư ưu tiên.

Nói như vậy không có nghĩa là bạn quá chú trọng đến công năng và nghiên cứu nhưng bạn đã vô tình biến không gian trở nên buồn tẻ, đơn điệu và lạnh lẽo. Con đường, trọng tâm, là quan trọng. Nếu trên tường có một vài bức tranh, sự kết hợp màu sắc giữa trắng và đen, trắng - đỏ, xanh đen .... Căn hộ chung cư mini chắc chắn sẽ trở thành một không gian sống có hồn hơn, mang nét cá tính riêng biệt. Giúp làm sáng màu sắc và nhấn mạnh sự quyến rũ. Lưu ý rằng các màu sắc nên được pha trộn một cách cẩn thận, tránh việc sử dụng màu sắc quá gay gắt để tạo ra một bầu không khí bí mật, khó xử cho người dân.

5. Tìm đơn vị thiết kế chung cư uy tín

Để có được những căn hộ cho thuê nhỏ thoáng mát. Ai cũng muốn có những bản phác thảo thiết kế  không chỉ theo chủ đề mà còn phải khoa học chấp nhận được đối với mặt bằng của mình. Do đó, để có được cho mình một căn hộ chung cư nhỏ cho thuê “đắt hàng”, bạn có thể tìm đến những đơn vị thiết kế thi công có kinh nghiệm.

Một trong số đó là ATZ LUXURY, với thế mạnh có xưởng sản xuất + hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, tự tin khâu sản phẩm được tính giá tận gốc. Nếu bạn có nhu cầu thì đừng bỏ qua Nội thất ATZ LUXURY nhé.

Xem thêm:

Bí quyết trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ xinh xắn rộng rãi

Lời khuyên trang trí phòng khách có diện tích nhỏ từ các chuyên gia

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

[video]Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp ATZ LUXURY

Video thiết kế nội thất biệt thự   Ý tưởng thiết kế nội thất biệt  thự:  https://blog.goo.ne.jp/thietkenoithat100m2/e/3aec8c893359d810cfbc62fe515b3bdb xu hướng thiết kế nội thất biệt thự:  https://www.metooo.io/e/xu-huong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-cua-atz-luxury-nam-2022 thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn:  https://canvas.instructure.com/eportfolios/1472856/Home/Thit_k_ni_tht_bit_th_nh_vn_p_ATZ thiết kế nội thất biệt thự cao cấp:  https://kientrucnoithatblog.quora.com/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-cao-cap Tại sao phải sử dụng nhà thiết kế nội thất cho biệt thự?:  https://www.gapo.vn/page/1791809898728209435/posts/rj9gqwaykmze Thiết kế nội thất biệt thự:  https://band.us/band/80559313/post/17 Thiết kế nội thất biệt thự song lập cần lưu ý những gì?:  https://app.bountysource.com/teams/thit-k-ni-tht-bit-th-song-lp-cn-lu--nhng-g nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự:  https://coda.io/@thietkenoithat/thiet-ke-noi-that-biet-thu/nguyen-tac-thiet-ke-noi-that-biet-thu-2 những lưu ý khi thiết

Mẫu nhà này là ước mơ của bao ông chồng dành cho gia đình nhỏ của mình

#atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations