Chuyển đến nội dung chính

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ nhà chung cư 60m2

 Nếu bạn có một phòng khách chật chội, thì bạn không cần phải hy sinh phong cách. Khi bạn đang tập trung vào đồ nội thất được chăm chút tốt và sự sáng tạo, bạn có thể thiết kế một không gian phòng khách thể hiện tính thẩm mỹ trong thiết kế của bạn. Nếu bạn tò mò về cách phòng khách nhỏ của mình có thể có một sự sắp xếp thiết kế cao, bạn luôn có thể kiểm tra cách các nhà thiết kế sử dụng cách phối màu, phụ kiện thời trang, bố cục rực rỡ và đồ nội thất hai nhiệm vụ để biến phòng khách nhỏ trở nên lớn đầy phong cách. Nếu không, bạn có thể tham khảo những ý tưởng phòng khách nhỏ dưới đây!

Image for post

Thêm rèm trần

Nếu bạn muốn thêm rèm cho không gian sống nhỏ của mình, hãy chọn màu sắc phù hợp với các bức tường để tránh quá tương phản. Để thêm phần trang nhã, hãy kéo rèm cửa lên trần nhà. Bạn sử dụng mành, màn, rèm cũng không thành vấn đề. Xử lý cửa sổ là một cách chắc chắn để tạo ra một khung cảnh trang nhã.

>>> Xem thêm: trang trí nhà chung cư 60m2

Nếu bạn không có đủ không gian bề mặt và diện tích hình vuông, bạn có thể nhận được một số không gian từ trần cao. Để tận dụng không gian thẳng đứng, bạn có thể để cửa sổ có giấy dán tường ngăn chiếu và rèm cao. Rèm treo tốt sẽ tăng thêm chiều cao và độ thoáng cho căn phòng. Thiết kế của rèm nên được giữ nguyên bản nhưng sử dụng thêm vải để hoàn chỉnh.

Trang trí cũng có thể được thực hiện theo chiều dọc khi phòng khách của bạn có trần cao. Cân nhắc sử dụng các thiết kế giấy dán tường bổ sung cho phòng chờ của bạn. Khi không gian sàn phòng khách của bạn bị hạn chế, hãy đặt đồ trang trí lên cao. Ví dụ, nếu căn phòng của bạn được sơn màu trắng rực rỡ, bạn có thể biến nó bằng một bức tường màu xanh lam đặc trưng thu hút ánh nhìn lên phía trên để tận dụng tối đa trần nhà cao.

Để có một phòng khách ấm cúng, bạn cũng nên trang bị chăn. Tuy nhiên, khi bạn thiếu không gian để cất chăn, bạn thường không có nhiều lựa chọn. Bạn luôn có thể chọn cất chúng vào giỏ, nhưng điều này sẽ chiếm không gian sàn quý giá. Lựa chọn tốt nhất thường là sử dụng một chiếc thang hàng đầu để cất chúng.

Image for post

Để ánh sáng tự nhiên vào

Một mẹo tuyệt vời khi lên ý tưởng cho phòng khách nhỏ là ánh sáng tự nhiên. Phòng khách luôn có cảm giác rộng rãi bằng cách đảm bảo ánh sáng phân lớp, nhân tạo hoặc tự nhiên. Ánh sáng nên được duy trì ở nhiều cấp độ, chẳng hạn như thông qua việc sử dụng đèn chiếu sáng, đèn chùm và đèn sàn. Điều này có thể giúp tạo ra một căn phòng đầy tâm trạng nhưng vẫn đủ ánh sáng.

Nếu khu vực phòng khách của bạn có thể tiếp cận nhiều ánh sáng tự nhiên, hãy tránh ngăn nó bằng rèm tối màu. Cho phép ánh sáng tràn vào phòng giúp không gian thông thoáng và thông thoáng hơn. Ngay cả khi phòng khách của bạn thiếu cửa sổ lớn hoặc không tiếp cận được nhiều ánh sáng mặt trời, hãy luôn sử dụng rèm cửa có tông màu sáng hơn để giúp tận dụng tối đa ánh sáng ít ỏi mà bạn có.

Cũng có thể sử dụng bóng râm bán phần trong cửa sổ của phòng khách để cho phép ánh sáng vào phòng nhiều nhất có thể. Bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách bằng một chiếc bàn cà phê tròn được đặt cẩn thận và đèn hắt ra ngoài. Hai phần này kết hợp với nhau nhằm mục đích phát triển một điểm trung tâm mà xung quanh đó bạn có thể thêm đệm bột mì, đặt một vài chiếc ghế đẩu hoặc ghế khi khách của bạn đến thăm. Bạn có thể trưng bày sách và phụ kiện của mình trên giá mở được xếp theo kiểu công nghiệp. Điều này có thể tạo cảm giác thư thái mà không che giấu kết cấu tuyệt đẹp của bức tường đặc trưng bằng đá phiến.

Ánh sáng tự nhiên “tự nhiên” mở ra không gian đồng thời tạo ra ánh sáng trang nhã. Đó là một cách tinh tế nhưng mạnh mẽ để tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách của bạn. Đặc biệt nếu bạn có một màu pastel hoặc màu mở thống trị trong phòng khách của bạn, thì điều đó càng tuyệt vời hơn! Giống như trong ví dụ trên, bảng màu trắng và be giúp không gian thoáng và đẹp hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

Mẫu chung cư cho gia đình trẻ #atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations #nhaf

[video]Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đẹp ATZ LUXURY

Video thiết kế nội thất biệt thự   Ý tưởng thiết kế nội thất biệt  thự:  https://blog.goo.ne.jp/thietkenoithat100m2/e/3aec8c893359d810cfbc62fe515b3bdb xu hướng thiết kế nội thất biệt thự:  https://www.metooo.io/e/xu-huong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-cua-atz-luxury-nam-2022 thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn:  https://canvas.instructure.com/eportfolios/1472856/Home/Thit_k_ni_tht_bit_th_nh_vn_p_ATZ thiết kế nội thất biệt thự cao cấp:  https://kientrucnoithatblog.quora.com/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-cao-cap Tại sao phải sử dụng nhà thiết kế nội thất cho biệt thự?:  https://www.gapo.vn/page/1791809898728209435/posts/rj9gqwaykmze Thiết kế nội thất biệt thự:  https://band.us/band/80559313/post/17 Thiết kế nội thất biệt thự song lập cần lưu ý những gì?:  https://app.bountysource.com/teams/thit-k-ni-tht-bit-th-song-lp-cn-lu--nhng-g nguyên tắc thiết kế nội thất biệt thự:  https://coda.io/@thietkenoithat/thiet-ke-noi-that-biet-thu/nguyen-tac-thiet-ke-noi-that-biet-thu-2 những lưu ý khi thiết

Mẫu nhà này là ước mơ của bao ông chồng dành cho gia đình nhỏ của mình

#atzluxury #interiordesign #interior #interiors #house #home #design #architecture #decor #homedecor #casa #archdaily #beautifuldestinations